{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Trung Quốc đưa ra hàng loạt biện pháp ổn định việc làm-đào tạo kỹ năng trực tuyến thu được thành quả mang tính giai đoạn

Ngày đăng:2020-04-22 22:17:46   

 

 

  Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 21/4, tại Bắc Kinh, Người Phát ngôn Bộ Nguồn nhân lực và An sinh xã hội Trung Quốc Lư Ái Hồng cho biết, quý Một năm nay, Trung Quốc đã đưa ra hàng loạt biện pháp và chính sách tăng cường phòng chống dịch Covid-19, hỗ trợ dịch vụ đảm bảo, tăng cường ổn định việc làm toàn diện. Bên cạnh đó, tích cực bố trí "Mạng In-tơ-nét Đào tạo kỹ năng", hiện nay, những thành quả đã bắt đầu hiển hiện.

 

 

  Ông Lư Ái Hồng cho biết, đã giúp hơn nghìn doanh nghiệp Trung ương và doanh nghiệp trọng điểm ở địa phương tuyển dụng gần nghìn lao động, đảm bảo sản xuất có trật tự những vật tư phòng chống dịch bệnh quan trọng cũng như các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hằng ngày. Thực hiện hành động phục vụ đưa nông dân trở về thành phố làm việc "từ cửa nhà đến cổng nhà máy", lũy kế đã đưa gần triệu nghìn lao động nông dân. Có triệu nghìn doanh nghiệp đã được hưởng tỷ triệu Nhân dân tệ bảo hiểm thất nghiệp và ổn định việc làm, che phủ triệu nghìn công nhân viên.