{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

中方:第八次中日韩领导人会议是一次具有战略性和前瞻性的会议

Trung Quốc: Hội nghị Cấp cao Trung Quốc – Nhật Bản – Hàn Quốc lần thứ 8 là một hội nghị mang tính chiến lược và đi trước đón đầu

Ngày đăng:2019-12-26 23:49:41   
图片默认标题_fororder_(自采)《录音新闻》中方:第八次中日韩领导人会议是一次具有战略性和前瞻性的会议

Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 25/12, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Cảnh Sảng cho biết, Hội nghị Cấp cao Trung Quốc – Nhật Bản – Hàn Quốc lần thứ 8 là một hội nghị mang tính chiến lược và đi trước đón đầu, đã định hướng cho hợp tác giữa ba nước trong 10 năm tới.

Hội nghị Cấp cao Trung Quốc – Nhật Bản – Hàn Quốc lần thứ 8 ngày 24/12 diễn ra thành công tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Phát biểu tại cuộc họp báo ngày 25/12, ông Cảnh Sảng cho biết, lãnh đạo ba nước đã đi sâu trao đổi nhận xét về hợp tác Trung Quốc – Nhật Bản – Hàn Quốc cũng như các vấn đề khu vực và quốc tế, ba bên đánh giá cao thành quả rực rỡ đạt được trong hợp tác Trung Quốc – Nhật Bản – Hàn Quốc 20 năm qua cũng như sự đóng góp quan trọng cho thúc đẩy hòa bình và phát triển của khu vực Đông Bắc Á. Hội nghị đã ra “Triển vọng về hợp tác Trung Quốc – Nhật Bản – Hàn Quốc 10 năm tới”, thông qua các văn kiện thành quả như danh sách các dự án thu hoạch sớm “Trung Quốc – Nhật Bản – Hàn Quốc+X”, v.v..