{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

越南全民国防日30周年和越南人民军建军75周年纪念典礼在北京举行

Buổi chiêu đãi kỷ niệm 75 năm thành lập Quân đội Nhân dân và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân Việt Nam diễn ra tại Bắc Kinh

Ngày đăng:2019-12-20 23:52:31   

 

 

 

  Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 19/12, Buổi chiêu đãi kỷ niệm năm thành lập Quân đội Nhân dân và năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân Việt Nam đã diễn ra trọng thể tại Bắc Kinh, Phó Chủ nhiệm Bộ Công tác Chính trị Quân ủy Trung ương Trung Quốc Trung tướng Hà Long Quân, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc Phạm Sao Mai và Tùy viên Quốc phòng Đại sứ quán Việt Nam Đại tá Võ Đức Nhuận, cũng như các quan chức ngoại giao và tùy viên quân sự các nước   tại Trung Quốc, tướng lĩnh và sĩ quan cấp cao của Quân ủy Trung ương và Quân Giải phóng nhân dân Trung Quốc, các cơ quan tổ chức và lưu học sinh Việt Nam tại Trung Quốc, gần người đã tham dự buổi chiêu đãi cùng ngày.

 

  Trong bài phát biểu, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc Phạm Sao Mai cho biết, hai nước Việt – Trung có truyền thống hữu nghị lâu đời. Quan hệ hữu nghị Việt – Trung có ý nghĩa chiến lược quan trọng đối với hòa bình, ổn định và phát triển của các nước cũng như thế giới. Quan hệ hữu nghị láng giềng truyền thống Việt – Trung là tài sản quý báu của hai nước.