{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

第125届广交会对“一带一路”沿线出口成交逆势增长

Tổng lượng giao dịch xuất khẩu sang các nước dọc tuyến “Một vành đai, một con đường” của Hội chợ xuất nhập khẩu Quảng Châu lần thứ 125 lợi ngược dòng tăng trưởng

Ngày đăng:2019-05-07 01:05:42   

  

  Theo Tân Hoa xã: Ngày 5/5, Hội chợ xuất nhập khẩu Quảng Châu lần thứ đã bế mạc, kim ngạch giao dịch xuất khẩu, thương gia mua sắm và số người đến dự của Hội chợ lần này giảm đôi chút so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng giao dịch xuất khẩu đối với các nước và khu vực dọc tuyến "Một vành đai, một con đường" có đà phát triển khá tốt, kim ngạch giao dịch tăng gần 10% so với cùng kỳ.

  Các thương gia mua sắm trong Hội chợ xuất nhập khẩu Quảng Châu lần này đến từ quốc gia và vùng lãnh thổ, có gần nghìn người đến dự hội chợ.

 

  Tổng lượng giao dịch xuất khẩu của Hội chợ xuất nhập khẩu Quảng Châu lần này đối với các nước và khu vực dọc tuyến "Một vành đai, một con đường" đạt tỷ triệu đô-la Mỹ, tăng 9,9% so với cùng kỳ, chiếm 35,8% tổng kim ngạch giao dịch.

  Các thương gia mua sắm ASEAN đến dự hội chợ lần này rất hăng hái và tích cực, tăng 4,79% so với cùng kỳ, trong đó, số thương gia đến từ Việt Nam, Thái Lan, Ma-lai-xi-a, Xin-ga-po và Cam-pu-chia đều tăng khá nhiều.