{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

“一带一路”企业家大会在北京召开 各国工商界共享“一带一路”机遇

Hội nghị nhà doanh nghiệp “Một vành đai, một con đường” diễn ra tại Bắc Kinh – Giới doanh nghiệp các nước cùng hưởng cơ hội của “Một vành đai, một con đường”

Ngày đăng:2019-04-25 18:26:39   
  Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 25/4, Hội nghị nhà doanh nghiệp "Một vành đai, một con đường" diễn ra tại Bắc Kinh. Đây là lần đầu tiên Trung Quốc tổ chức hội nghị như vậy trong thời gian diễn ra Diễn đàn Cấp cao Hợp tác Quốc tế "Một vành đai, một con đường", hội nghị đã thu hút hơn đại biểu đến từ hơn nước và vùng lãnh thổ tham gia. Đại biểu nước ngoài tham gia hội nghị cho biết, sáng kiến "Một vành đai, một con đường" nên để càng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia vào, để giới doanh nghiệp các nước cùng hưởng cơ hội của "Một vành đai, một con đường".

  Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH phát triển thương mại Con đường Tơ lụa của Ấn Độ, Mansoor Nadeem Lari cho biết, trong thời gian diễn ra Diễn đàn Cấp cao Hợp tác Quốc tế "Một vành đai, một con đường", Trung Quốc đặc biệt tạo mặt bằng hợp tác cho nhà doanh nghiệp toàn cầu, chắc chắn sẽ mang lại nhiều dự án thiết thực.

  Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered Jose Vinals cho biết, Tập đoàn Standard Chartered có quan hệ hợp tác với nước dọc "Một vành đai, một con đường", Tập đoàn là bên hưởng lợi ích từ sáng kiến này. Ông cho rằng, sáng kiến "Một vành đai, một con đường" đang trở thành điểm khởi đầu mới của toàn cầu hóa 2.0.