{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

中泰业内人士在港探讨粤港澳大湾区影视合作新机遇

Nhân sĩ trong ngành Trung Quốc - Thái Lan nghiên cứu thảo luận cơ hội mới về hợp tác điện ảnh - truyền hình vùng vịnh Quảng Đông-Hồng Công-Ma Cao tại Hồng Công

Ngày đăng:2019-03-21 13:19:40   
  Theo Tân Hoa xã: Là một trong những hoạt động chính của Triển lãm điện ảnh - truyền hình quốc tế Hồng Công, "Hoạt động Giao lưu Hợp tác Điện ảnh - Truyền hình Trung Quốc-Thái Lan và vùng vịnh Quảng Đông-Hồng Công-Ma Cao" ngày 19/ đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Công. Nhiều nhân sĩ giới điện ảnh và truyền hình Trung Quốc-Thái Lan cùng nghiên cứu thảo luận cơ hội mới về hợp tác ngành nghề điện ảnh-truyền hình Trung Quốc-Thái Lan trong bối cảnh xây dựng "Một vành đai, một con đường" và phát triển vùng vịnh Quảng Đông-Hồng Công-Ma Cao.

 

 

  Tại buổi giao lưu đã ký nhiều bản ghi nhớ hợp tác, trong đó có dự án như hợp tác chiến lược chung điện ảnh trực tuyến, Quỹ Điện ảnh - Truyền hình Trung Quốc-Thái Lan, v.v.

  Trong bài phát biểu, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thái Lan Chaweerat Kasetsoontorn cho biết, trong bối cảnh của sáng kiến "Một vành đai, một con đường", tăng cường hợp tác điện ảnh - truyền hình và giao lưu văn hóa giữa hai nước Trung Quốc và Thái Lan là xu thế tất yếu. Chính phủ Thái Lan đã ban hành nhiều chính sách ưu đãi cho điện ảnh, mong thu hút các công ty điện ảnh và truyền hình trong vùng vịnh Quảng Đông-Hồng Công-Ma Cao đến Thái Lan quay phim.