{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

第33届东盟峰会及东亚合作领导人系列会议闭幕 多边共赢成主旋律

Bế mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 33 cũng như Hội nghị Cấp cao hợp tác Đông Á và các hội nghị liên quan – đa phương cùng thắng là giai điệu chính

Ngày đăng:2018-11-16 22:08:37   

 

 

  Theo Tân Hoa xã: Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ cũng như Hội nghị Cấp cao hợp tác Đông Á và các hội nghị liên quan ngày 15/ đã bế mạc tại Xin-ga-po, đa phương và cùng thắng là giai điệu chính của các hội nghị c28p cao lần này.

 

 

  Phát biểu tại lễ bế mạc, Thủ tướng Xin-ga-po – nước Chủ tịch luân phiên ASEAN Lý Hiển Long cho biết, một năm qua, ASEAN cất bước đi lớn hướng tới đoàn kết, tự cường và sáng tạo hơn, Xin-ga-po cảm ơn sự ủng hộ và nỗ lực của các nước ASEAN và các đối tác ngoài khối ASEAN.

  Thủ tướng Lý Hiển Long cho biết, các nước ASEAN sẽ tiếp tục xây dựng và tăng cường Cộng đồng ASEAN, tập trung nguồn nhân lực và tài nguyên, nâng cao mức sống của nhân dân, duy trì tính cởi mở và bao trùm của ASEAN.

  Trong thời gian diễn ra hội nghị, hợp tác đa phương, cùng thắng và ưu đãi lẫn nhau trở thành giai điệu chính của hội nghị, giữa các nước ASEAN và giữa ASEAN và các đối tác đã thông qua nhiều văn kiện hợp tác.