{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Trận đấu Giao hữu bóng đá Tết Nguyên tiêu Đông Hưng Trung Quốc-Móng Cái Việt Nam 2024 đã tổ chức tại thành phố Đông Hưng Quảng Tây

Ngày đăng:2024-02-27 09:53:07   

Ngày 24 tháng 2, tức rằm tháng giêng âm lịch là Tết Nguyên tiêu truyền thống Trung Quốc, Trận đấu giao hữu bóng đá Tết Nguyên tiêu Đông Hưng Trung Quốc-Móng Cái Việt Nam 2024 đã tổ chức tại Sân vận động thành phố Đông Hưng. Qua 90 phút giao đấu quyết liệt, đội Đông Hưng đã giành phần thắng với tỷ số 4:2.

Đấu giao hữu bóng đá Tết Nguyên tiêu năm nay do Chính quyền Nhân dân Thành phố Đông Hưng Trung Quốc và Ủy ban Nhân dân Thành phố Móng Cái Việt Nam đồng tổ chức, kể từ năm 1993 đến nay đã thành công tổ chức 29 khóa. Qua sự phát triển và ươm ủ trong thời gian dài, đấu giao hữu bóng đá đã trở thành một hoạt động thương hiệu quan trọng của hai địa phương nhằm xúc tiến giao lưu văn hóa và thể dục thể thao, được quần chúng và người hâm mộ yêu thích và quan tâm theo dõi. Đối với người dân của hai địa phương, cùng thưởng thức một trận giao hữu bóng đá hấp dẫn vào Tết Nguyên tiêu đã trở thành một nội dung cố định. (BBR, Trung tâm Hội tụ truyền thông thành phố Đông Hưng)