{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

王岐山出席“2019从都国际论坛”开幕式并致辞

Phó Chủ tịch nước Trung Quốc Vương Kỳ Sơn tham dự và có bài phát biểu tại lễ khai mạc Diễn đàn quốc tế Tòng Đô năm 2019

Ngày đăng:2019-12-03 23:16:58   
  Theo Tân Hoa xã: Ngày 1/12, tại Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, Phó Chủ tịch nước Trung Quốc Vương Kỳ Sơn đã tham dự và có bài phát biểu tại lễ khai mạc Diễn đàn quốc tế Tòng Đô năm 2019.

 

 

 

  Phó Chủ tịch Vương Kỳ Sơn nêu rõ, Trung Quốc là nước thực hiện và bảo vệ, cũng là nước được hưởng lợi và thúc đẩy chủ nghĩa đa phương. Trung Quốc chủ trương xây dựng quan hệ quốc tế kiểu mới và cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại. Sẵn sàng chung tay hợp tác với cộng đồng quốc tế, tích cực tham gia hợp tác quốc tế ứng phó biến đổi khí hậu, xây dựng nền kinh tế thế giới cởi mở và cùng hưởng.

 

  Trong thời gian tham dự Diễn đàn, Phó Chủ tịch Vương Kỳ Sơn có các cuộc chuyện trò ngắn với bạn bè quốc tế như Chủ tịch Liên minh Lãnh tụ thế giới Phrây-bơ-ga (Freiberga), chắt gái của cựu Tổng thống Pháp Đờ Gôn (De Gaulle), bà Na-ta-li-a Đờ Gôn.

 

  Hơn cựu quan chức chính phủ nước ngoài, nguyên người phụ trách các tổ chức quốc tế, thân thuộc của các nhân sĩ hữu nghị, nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, học giả...tham dự Diễn đàn lần này.