{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Chính quyền Đặc khu Hồng Công sẽ tăng cường theo dõi hỗ trợ thực hiện không có ca nhiễm Covid-19

Ngày đăng:2021-01-11 18:02:36   

 

 

Theo Tân Hoa xã: Ngày 10/1, Vụ trưởng Vụ Chính vụ Chính quyền Đặc khu Hồng Công, Trung Quốc Trương Kiến Tông đăng bài trên mạng cho biết, Chính quyền Đặc khu Hồng Công sẽ tăng cường công tác theo dõi những người tiếp xúc mật thiết với các ca mắc Covid-19, nỗ lực vì Hồng Công sớm thực hiện không có ca nhiễm Covid-19.

 

Ông Trương Kiến Tông cho biết, tình hình dịch Covid- ở Hồng Công mới đây có dấu hiệu dịu lại, nhưng dịch bệnh vẫn có thể lặp lại, kêu gọi toàn xã hội quyết không thể thiếu cảnh giác, tiếp tục ứng phó nghiêm ngặt, duy trì tính cảnh giác.

 

Ông Trương Kiến Tông cho biết, tuy dịch Covid- gây nhiều thách thức với môi trường kinh doanh Hồng Công, nhưng sáng tạo và phát triển khoa học - công nghệ vẫn bừng bừng sức sống. Chính quyền Đặc khu Hồng Công sẽ thông qua các biện pháp nắm bắt cơ hội do sự phát triển của khoa học - công nghệ mang lại, tích cực đào tạo và thu hút nhân tài khoa học - công nghệ. Tin rằng dưới sự ủng hộ to lớn của Nhà nước và cơ hội lịch sử quan trọng xây dựng vùng vịnh Quảng Đông - Hồng Công - Ma Cao, Hồng Công sẽ có thể bước lên một tầm cao mới.