{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Nhiều doanh nghiệp đa quốc gia cùng tham dự Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc tại Thượng Hải cùng chia sẻ cơ hội phục hồi kinh tế

Ngày đăng:2020-11-04 14:13:44   

 

 

Theo tin Đài chúng tôi: Người phụ trách của nhiều doanh nghiệp đa quốc gia cho biết, cơ hội kinh tế Trung Quốc dẫn đầu phục hồi cũng như mở rộng mở cửa khiến họ tràn đầy mong đợi đối với thị trường Trung Quốc.

 

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Công ty Mondelez Quốc tế Dirk Van de Put cho biết, Trung Quốc đã mang lại niềm tin và hy vọng mạnh mẽ, cuộc sống của mọi người hầu như đã trở về bình thường, hơn nữa còn có thể tổ chức những hoạt động lớn như Hội chợ Nhập khẩu quốc tế, đã nêu gương cho toàn cầu.

 

Người phụ trách phát triển sự nghiệp khu vực châu Á của Công ty Pfizer Dương Anh cho biết, Trung Quốc là thị trường lớn thứ hai thế giới, có ý nghĩa quan trọng đối với công ty Pfizer.

 

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Trung Quốc của Công ty L‘oreal Fabrice Megarbane cho biết, nền tảng Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc có thể giúp sản phẩm nhanh chóng đi vào thị trường.

 

Tính đến nay, thành viên trong liên minh hội chợ đã ký bản ghi nhớ hợp tác về tham gia hội chợ trong ba khóa tới.