{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Hơn 8.000 y bác sĩ viện trợ tỉnh Hồ Bắc phòng chống dịch bệnh – Bệnh viện Hoả Thần Sơn Vũ Hán chuẩn bị sẵn sàng

Ngày đăng:2020-02-04 23:31:20   

 

 

 

  Theo tin Đài chúng tôi: Do thành phố Vũ Hán đứng trước sức ép to lớn trong việc phòng, chống và điều trị dịch bệnh, tính đến giờ ngày 2/2, 6. thành viên của đội y tế chi viện Vũ Hán đã được sắp xếp đến bệnh viện chỉ định của thành phố, trong đó bao gồm Bệnh viện Hoả Thần Sơn bàn giao vào trưa ngày 2/2. Viện sĩ Viện Công nghệ Trung Quốc, thành viên nhóm chuyên gia cấp cao của Ủy ban Y tế và Sức khoẻ nhà nước Lý Lan Quyên ngày 3/ cho biết, cùng với sự nỗ lực không ngừng của các y bác sĩ thành phố Vũ Hán cũng như sự phối hợp chung với lực lượng chi viện đến từ các nơi, công tác phòng, chống dịch viêm phổi do chủng vi-rút corona mới sẽ thu được hiệu quả.

 

  Được biết, trải qua xây dựng và chuẩn bị khẩn trương tiền kỳ, các công tác của Bệnh viện Hoả Thần Sơn đã sẵn sàng. Về mặt y bác sĩ, quân y Trung Quốc đã điều 1. y bác sĩ thực hiện nhiệm vụ điều trị.

 

  Bệnh viện Hoả Thần Sơn không có phòng khám, chỉ tiếp nhận người bệnh chuyển từ các bệnh viện khác của thành phố Vũ Hán. Bệnh viện có 1. giường bệnh, gồm các khu như khu giám sát và chăm sóc người bệnh nặng, khu bệnh nặng và khu bệnh bình thường. Tối ngày 3/2, Bệnh viện Hoả Thần Sơn đã tiếp nhận người bệnh chuyển từ các bệnh viện khác của Vũ Hán, những người bệnh này hầu như đều mắc bệnh nhẹ.